Những mẫu nội thất đèn trần đẹp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu nội thất, mẫu đèn trần đẹp cho nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn… Chức năng của đèn trần không chỉ để chiếu sáng nữa mà nó trở thành một vật trang trí hữu dụng với vô số mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt và lung linh.

Đèn trần ngoài chức năng chiếu sáng ra còn là mẫu nội thất, vật trang trí nội thất cực kỳ đẹp mắt và hiệu quả cho không gian, dặc biệt là không gian gia đình như phòng khách, phòng ngủ…

den-tran-tuyet-dep

Nắm bắt được chức năng đó các nhà sản xuất đã thiết kế đèn trần với sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã để các gia chủ tha hồ lựa chọn làm sao cho phù hợp với sở thích, cá tính và không gian ngôi nhà mình.

 

Điều đầu tiên khi chọn đèn trần là bạn nên chú ý đến màu ánh sáng để phù hợp với màu tường và nội thất, sau đó là đến kiểu dáng to hay nhỏ, cầu kỳ, phúc tạp hay đơn giản để phù hợp với không gian rộng, hẹp của nhà bạn. Những bức tường màu vàng được trang trí với chiếc đèn trần màu vàng tạo nên môt sự hài hòa đặc biệt, trang nhã về màu sắc, khiến cho gia chủ có cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp.

den-tran-kieu-quat-dep

Đối với những ngôi biệt thự diện tích các phòng thường rộng dễn đến không gian rộng hơn so với nhà phố hay căn hộ vì vậy những chiếc đèn chùm cỡ lớn, kiểu dáng cầu kỳ, phức tạp thường được lựa chọn hàng đầu. còn những căn nhà nhỏ hơn thì những chiếc đèn trần kiểu dáng nhỏ gọn, giản dị lại được ưa chuộng nhiều hơn. Mỗi không gian phù hợp với mỗi loại đèn khác nhau, do đó trước khi quyết định mua đèn trần bạn nên xem xét và lựa chọn kỹ lưỡng để không bị lãng phí số tiền mình đã bỏ ra.

 

Tham khảo thêm : Những cách làm bừng sáng không gian sống

 

Những kiểu đèn thả nhiều tầng kéo dài gần với bàn uống nước tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng, tạo nên sự lung linh huyền ảo. Đèn  trần màu trắng hài hòa với trần màu trắng, kết hợp với đồ nội thất, rèm cửa, đan xen màu tường tạo nên một cảm giác ấm cúng.

đèn trang trí trần nhà

Những chiếc đèn trần dạng hình quả cầu, đèn kết hợp giữa nhiều đèn nhỏ như những ngôi sao đang chiếu sáng trên bầu trời, tạo nên sự lãng mạn, như một điểm nhấn cuốn hút ánh nhìn.

Đèn trần cũng như nhiều loại mẫu nội thất khác rất quan trọng trong trang trí nhà cửa, mỗi loại đều có những chức năng khác nhau, do đó cần xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn một sản phẩm nào đó. Nó phải phù hợp với túi tiền của mình, phù hợp với sở thích, cá tính và đặc biệt là không gian của ngôi nhà.

noi-that-voi-den-tran-dep

Bình luận về bài viết này