Giải pháp tốt nhất cho phòng khách chung cư nhỏ

Giải pháp nào để giúp bạn có phòng khách nhà chung cư thật đẹp khi không gian của các căn hộ chung cư hạn chế và gò bó trong các khu căn hộ cao tầng. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với các mô hình phòng khách đẹp kiểu mẫu đối với các căn hộ chung cư để áp dụng cho căn hộ của mình.

phong-khach-chung-cu-nho-hep

Khi dân số một tăng nhanh và nhu cầu về nhà ở trở nên cấp bách thì các khu chung cư cao tầng mọc lên nhanh chóng. Vì nhiều lý do mà bạn chưa thể mua đất và nhà riêng, vậy giải pháp tức thời là mua nhà chung cư. Nhưng với không gian hạn chết và những kiểu phòng khách nhàm chán thì bạn phải bài trí nội thất như thế nào cho căn phòng của bạn trở nên độc đáo và sang trọng hơn?

Xem thêm bài hay : Những lưu ý đặc biệt khi mua đồ gỗ

 

Hãy cùng chúng tôi khám phá phòng khách đẹp của căn hộ chung cư với những kiểu trang trí nội thất mới và lạ sau đây để thay đổi cho căn phòng của bạn trở nên đẹp hơn.

tranh-phong-canh-trong-phong-khach

Nếu căn phòng khách của bạn không có cửa sổ thì bạn nên tận dụng các bức tường trống để treo những bức tranh phong cảnh để làm cho căn phòng như có cây cỏ và thiên nhiên trong đó. Bạn không nên để các tủ tường hay kệ sách quá cao,vì như vậy sẽ làm che mất khoảng trống trên bức tường và làm che hết không gian, làm căn phòng trở nên bức bối và chật hẹp.

Một căn phòng khách đẹp nhà chung cư thường sẽ được tận dụng các khoảng chết để bài trí những đồ nhỏ, gọn như bình bông ở góc tường, các đồ như bàn ghế, tủ tivi hay loa phải được kê sát tường để dành khoảng rộng cho căn phòng, tạo không gian rộng rãi, đi lại trong phòng khách thuận lợi hơn.

can-ho-mau-chung-cu-city-gate-towers-quan-8 can-ho-mau-du-an-city-gate-towers-quan-8

Thông thường các căn hộ chung cư chật hẹp nên khoảng không gian trong phòng khách cũ chỉ vừa đủ để bày một bộ bàn ghế. Vì vậy bạn chỉ nên xếp ghế sô pha thành một hàng sát tường, một bên còn lại nên để kệ tivi và các đồ trang trí nhỏ như bình bông, các đồ lưu niệm khác và tranh ảnh. Nếu phòng khách có cửa sổ thì bạn có thể trang trí rèm cửa bằng nhiều cách độc đáo như rèm thắt nơ, rèm cuốn,…

Tham khảo thêm : Mẹo lựa chọn ghế sofa cho nội thất phòng khách

 

Một số căn hộ chung cư thường có phòng khách nối với gian bếp, vì vậy phòng khách thường được tận dụng để làm bàn ăn. Những căn hộ như vậy bạn nên sắm bộ bàn ghế bằng gỗ hoặc chất liệu dễ lau chùi để thuận tiện hơn cho việc ăn uống. Ngoài ra, việc chọn các tông màu nhạt cũng giúp cho không gian phòng khách chung cư đẹp trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn.

can-ho-mau-chung-cu-city-gate-tower-quan-8

Phong cách thiết kế khoa học kiểu Nhật Bản của căn hộ City Gate Towers mặt tiền đại lộ Đông Tây

Hãy xem thêm những bài viết hữu ích khác tại đây

Bình luận về bài viết này