Chọn màu trang trí phòng khách mùa hè

Mùa hè nóng bức, thiết kế trang trí nội thất như thế nào để giảm đi sự oi bức là vấn đề rất nhiều người quan tâm. Sắc màu có sự tác động rất lớn đến cách nhìn, cảm nhận của con người, do đó khi trang trí nhà cửa cần lựa chọn màu sắc phù hợp nhất.

Sự kết hợp giữa các tông màu tạo cho không gian căn phòng dễ chịu và thoáng mát trong mùa hè. Do trang tri noi that với các tông màu thân thiện, quen thuộc như màu be, xanh lá, xanh da trời… sẽ tạo một không gian mát mẻ, dễ chịu và tươi tắn cho phòng khách mùa hè. Mỗi màu sắc là sự kết hợp khéo léo trong không gian thư giãn chung của cả gia đình sẽ mang lại cảm giác dẽ chịu, mát mẻ.

màu sắc phòng khách mùa hè

Phòng khách màu xanh lá luôn là tông màu được yêu thích trong mùa hè, nó gợi sự mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Sự kết hợp tinh tế giữa ba màu trắng, đen, xanh lá sẽ làm cho căn phòng trở nên sang trọng. Màu xanh lá còn mang đến sự trẻ trung, tràn ngập sức sống cho không gian phòng khách và toàn bộ ngôi nhà. Bạn có thể trang trí thêm những bức tranh treo tường để làm điểm nhấn với màu tương phản sẽ mang lại phong cách độc đáo cho căn phòng.

Tham khảo thêm : Phong thủy trong cách chọn màu sơn cho công trình

Bên cạnh màu xanh lá, màu be cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. phòng khách với tông màu be sẽ tạo nên sự nhẹ nhàng, thư thái hơn bất cứ điều gì. Bạn có thể phối hợp màu be với các gam màu trung tính, lạnh như màu tím cho sô pha chẳng hạn, khi bước vào căn phòng người ta sẽ có một cảm giác vô cùng dịu mát.

phòng màu be với sofa tím cho mùa hè

 

Phòng khách được sơn tường với màu xanh da trời cũng là một điểm thú vị cho ngày hè oi bức. Màu xanh da trời sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và sảng khoái, cảm giác như đang đứng trước biển vậy. Bạn cũng có thể kết hợp màu xanh da trời với màu cam nóng bỏng để tạo cảm giác căn phòng trở nên quyến rũ hơn.

Xem thêm : Mẹo lựa chọn ghế sofa cho nội thất phòng khách

Bạn có thể trang trí phòng khách với sơn tường màu hồng. Màu hồng sẽ tạo cho phòng khách vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và cuốn hút. Bạn có thể nhấn thêm những bình hoa cùng tông màu cùng những chậu cây xanh mát để tạo sự gần gũi với thiên nhiên, không gian cũng trở nên lãng mạn hơn nữa.

sofa phòng khách

Do trang tri noi that màu trắng là tông màu tinh tế và được lựa chọn phổ biến cho việc trang trí nhiều không gian khác nhau. Màu trắng thường được chọn làm tông màu chủ đạo vì nó vừa đơn giản nhưng vẫn tạo sự sang trọng và nhẹ nhàng. Bạn có thể tạo điểm nhấn thêm bằng cách sử dụng rèm cửa, sô pha, gối…bằng tông màu rực rỡ sẽ làm cho căn phòng trở nên vui tươi, sống động.

Bình luận về bài viết này