Xung hướng cửa trượt trong nội thất hiện đại ngày nay

Trong những không gian nội thất hiện đại và có phần hạn chế về diện tích như ngày nay thì cửa trượt là một giải pháp cực kì thông minh để thay thế cho những lối đóng – mở thông thường. Bạn hoàn toàn có thể nhờ đến các cong ty thiet ke noi that để giúp tư vấn cho mình những mẫu cửa trượt mới và cách bố trí, sắp đặt sao cho phù hợp với không gian kiến trúc của ngôi nhà. Hoặc bạn có thể tự tay lắp đặt, sáng tạo để có cho mình những cánh cửa trượt đẹp nhất và độc đáo nhất.

Cửa trượt bằng kính trong nội thất hiện đại

Với những ngôi nhà có diện tích hẹp thì cửa trượt ngang là giải pháp tốt để tiết kiệm tối đa không gian. Bạn không chỉ có thể sử dụng cửa trượt để sắp xếp một lối đi thông minh, sáng tạo mà còn có thể dùng cửa trượt để ngăn cách các không gian như vai trò của một tấm rèm cửa.

Có nhiều dạng cửa trượt thông dụng như cửa kính hoặc cửa gỗ với những màu sắc, hình dạng khác nhau.  Các khung cửa trượt bằng kính có thể được sử dụng ở những không gian không cần nhiều sự riêng tư. Cửa trượt bằng kính có thể là dạng kính trong hoặc kính màu, sẽ là giải pháp ngăn cách không gian hiệu quả cũng như tạo ra những hiệu ứng về ánh sáng, giảm ánh nắng gay gắt rất tốt. bạn có thể dùng những ô kính màu sắc để tạo ấn tượng, giúp không gian thêm nổi bật, cá tính. Hoặc nếu thích cửa kính nhưng vẫn muốn có sự riêng tư, bạn có thể sử dụng những chất liệu giấy dán kính, decan khác nhau để bảo vệ không gian riêng của mình.

Cua truot op go trong noi that hien dai

Những dạng cửa trượt bằng gỗ dễ dàng tìm thấy ở các cong ty thiet ke noi that cũng rất được ưa chuộng. Cửa gỗ với những hình dáng, mẫu mã và các họa tiết độc đáo từ hiện đại đến cổ điển sẽ không chỉ giúp bạn tiết kiệm nhiều không gian sống mà còn có thể trở thành những điểm nhấn  phong cách tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Với những góc khuất ít khi dùng đến như gác xép, tủ kệ chứa đồ hoặc nhà kho, phòng giặt, bạn cũng có thể dùng cửa trượt để che chắn, ngăn cách tạo sự riêng tư.

Các chất liệu dùng để làm cửa trượt cũng rất đa dạng, từ gỗ, kính, nhựa, sắt…hoặc thậm chí bạn có thể tái chế từ những vật dụng bỏ đi, đồ dùng đã cũ để tạo thành những cánh cửa trượt sống động, sáng tạo. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể trổ tài sáng tạo lên những khung cửa trượt như trang trí, vẽ, dán, sơn…để giúp không gian sống của mình thêm lung linh, tươi mới và ấn tượng.

Bình luận về bài viết này