Một số loại len chân tường gỗ tự nhiên phổ biến

Hiện nay, len chân tường sàn gỗ tự nhiên đang được coi là sự lựa chọn tối ưu trong những không gian nội thất hiện đại bởi tính chất thân thiện, gần gũi, tự nhiên và phù hợp để bố trí trong bất kì không gian nội thất nào.

Len chân tường (phào tường) chính là vật liệu không thể thiếu trong tráng trí nội thất hiện đại với mục đích giảm thiểu sự thô cứng, đơn điệu cũng như tạo điểm nhấn hài hòa, tinh tế hơn giữa sàn nhà với tường.
Trước đây len chân tường chủ yếu được làm từ gạch men, nhưng hiện nay len chân tường gỗ tự nhiên đang trở thành sự thay thế hoàn hảo cùng với xu hướng sử dụng sàn gỗ và các chất liệu trang trí nội thất bằng gỗ.

Len chân tường gỗ tự nhiên có rất nhiều loại và phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng và đặc điểm của không gian nội thất. Sau đây là một số loại len chân tường gỗ tự nhiên phổ biến được nhiều người ưa chuộng:

len phào chân tường sàn gỗ

  • Len chân tường tràm bông vàng

Đây là loại len gỗ tự nhiên được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Len chân tường tràm bông vàng có chất lượng ổn định, khả năng chịu nước cao, có thể lên nhiều màu sắc khác nhau và đặc biệt là có giá thành rẻ, chỉ từ 110.000 – 120.000 ngàn đồng/thanh

  • Len chân tường gỗ căm xe:

Loại len chân tường này được sản xuất từ gỗ căm xe tự nhiên có chất lượng cao. Gỗ căm xe dùng làm len chân tường được xẻ phôi có chiều dài từ 1,8m tới hơn 3m. Đặc biệt, len chân tường gỗ căm xe càng dà thì sàn càng có tính ổn định cao hơn, còn len căm xe ngắn hoặc ghép lại có tính thẩm mỹ cao hơn. Giá thành của len chân tường gỗ căm xe giao động từ 130.000 – 180.000 ngàn đồng/ thanh.

  • Len chân tường gỗ sồi trắng:

Đây là loại len được sản xuất từ gỗ sồi trắng cao cấp. Len chân tường gỗ sồi trắng với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, có độ đồng màu cao mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn tối ưu. Giá của một thanh len chân tường sồi trắng giao động từ 115.000 – 180.000 ngàn đồng

Tham khảo : Phong thủy trong cách chọn màu sơn cho công trình

  • Len chân tường cà chít:

Gỗ cà chít là loại gỗ cứng, có nhựa trong thân cây, có khả năng chống mối mọt rất tốt. len chân tường được sản xuất từ gỗ cà chít thường là dạng nguyên thanh, bề mặt được phủ sơn PU bóng sáng. Đặc biệt giá thành len chân tường cà chít cũng rất phải chăng, chỉ vào khoảng 110.000 – 150.000 ngàn đồng/ thanh.

  • Len tường gỗ chiu liu

Gỗ chiu liu đã qua tẩm sấy và chế biến được dùng đê chế biến thành len chân tường. Len gỗ chịu liu có khả năng chống ẩm mốc và mối mọt khá tốt. Giá thành vào khoảng 150.000 – 250.000 ngàn đồng/thanh.

Bình luận về bài viết này