Trang trí sáng tạo cho không gian phòng tắm

Phòng tắm là một trong những vị trí của ngôi nhà cần được chăm chút đặc biệt. Bởi lẽ phòng tắm là nơi thư giãn, giúp bạn gột rửa nhiều bụi bặm sau một ngày làm việc vất vả. Do đó, để xứng đáng hơn với ngôi nhà hiện đại của mình và tạo cho phòng tắm một ấn tượng riêng biệt, bạn có thể nhờ đến các công ty nội thất để được tư vấn cách trang trí nội thất cho phòng tắm. Hoặc chính bạn cũng có thể tự tay trang trí, điểm tô lại cho không gian này của mình bằng một số bí quyết sau:

 

  • Thay màu tường mới

Tường phòng tắm thường dễ bị bẩn và dễ hư hỏng bởi độ ẩm cao. Do đó, để làm mới lại khoảng tường này, bạn có thể tự tay làm sạch tường, sau đó sơn lại một lớp tường mới. Nhưng đừng dùng những màu sơn đơn tính nhàm chán. Hãy thử kết hợp những sắc độ màu sắc khác nhau bằng cách trộn màu để có một màu sắc hoàn toàn lạ lẫm và độc đáo. Hoặc bạn có thể sơn tường bằng những đường kẻ màu, sọc ngang, sọc dọc hoặc bất cứ họa tiết, hình khối nào mà mình muốn.

Những màu sắc tươi tắn, rực rỡ này sẽ giúp phòng tắm trở nên tươi mới, sáng sủa và sáng tạo hơn.

Tường phòng tắm

  • Trang trí bằng…khăn tắm

Bạn đừng cho rằng khăn tắm chỉ có tác dụng để lau người, bạn có thể sáng tạo một chút với các cách sắp xếp khăn tắm mới mẻ. Nhiều mẫu khăn tắm có họa tiết, màu sắc độc đáo, dễ thương, cá tính có thể là điểm nhấn giúp phòng tắm nhạt nhòa trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Một số cách sắp xếp và cuộn khăn tắm sáng tạo có thể khiến bạn ngỡ như mình đang ở trong một khách sạn cao cấp.

Khăn tắm trong nội thất

  • Thay sàn lát

Hiện nay nhiều công ty nội thất sẵn sàng tư vấn và cung cấp cho bạn những mẫu sàn đá tuyệt vời để làm nổi bật không gian phòng tắm. Tùy theo sở thích, ý tưởng và không gian nội thất chung, bạn có thể sử dụng những chất liệu lát sàn đa dạng như sỏi, đá tự nhiên, đá cẩm thạch, gạch men, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên hoặc thảm…Sự thay đổi những chất liệu này sẽ giúp phòng tắm của bạn trở nên ấn tượng và sang trọng, tinh tế hơn.

San gỗ công nghiệp phòng tắm

Xem thêm : Phong thủy trong cách chọn màu sơn cho công trình

  • Cây xanh hoặc tranh nghệ thuật

Để có không gian tươi mát, giao hòa với thiên nhiên, bạn có thể sử dụng những cây cảnh nhỏ hoặc lọ hoa nhỏ để trang trí thêm cho phòng tắm sang trọng của mình. Nếu không bố trí được cây và hoa, bạn cũng có thể dùng những bức tranh có họa tiết độc đáo, màu sắc tươi tắn, sáng tạo, cá tính để khiến không gian phòng tắm trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn, giúp bạn có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất.

cây xanh phòng tắm

Bình luận về bài viết này